CBM Đồng Hành Cùng Chương Trình Chạy Vì Trái Tim 2019

Chiều ngày 7/11, đại diện lãnh đạo công ty CBM tham dự họp báo công bố thông tin liên quan đến chương trình chạy bộ từ thiện “Chạy vì trái tim” năm 2019.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Quỹ Nhịp tim Việt Nam (thuộc The VinaCapital Foundation - VCF) và Công ty CP Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land). Đây là năm thứ 4 CBM đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương. 

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hoàng Ngọc Việt - Phó tổng giám đốc công ty chia sẻ: "Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh thì đầu tư cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của CBM. Với mục tiêu phát triển bền vững, phương châm “xây dựng môi trường an toàn, hướng đến cuộc sống thịnh vượng”, năm nay đã là năm thứ 4 công ty chúng tôi tham gia Chạy vì trái tim. Một việc tốt nhỏ cũng có thể góp phần tạo nên thế giới tốt đẹp hơn, thông qua những bước chạy, tinh thần sống khỏe được lan tỏa nhiều hơn trong văn hóa công ty. Trong tương lai, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục góp sức mình vào hành trình nhân ái đầy ý nghĩa này."

Theo thông tin được công bố, chương trình chạy năm nay sẽ diễn ra tại Khu đô thị Celadon City (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 24/11.