CBM hoàn thành việc đánh giá giám sát định kỳ hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008
Đơn vị thực hiện đánh giá là CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN QUỐC TẾ (CHỨNG NHẬN AJA VIỆT NAM ).
Việc đánh giá giám sát được thực hiện định kỳ lần hàng năm nhằm mục đích tái kiểm tra sự phù hợp của hệ thống QLCL đang được áp dụng tại CBM, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng.
Kết thúc đợt kiểm tra, AJA VIỆT NAM đã đánh giá cao việc áp dụng và tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 .
Việc áp dụng và duy trì hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 là công cụ quản lý nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và khẳng định thương hiệu CBM trên thị trường xây dựng.
Bài viết liên quan | Xem tất cả
- CBM Tự Hào Ghi Dấu Ấn Vào Công Trình Giáo Dục Trọng Điểm Của Thành Phố Hồ Chí Minh
- Dự Án ĐHYK Phạm Ngọc Thạch (Cơ Sở 2): Trao Thầu Uy Tín, Về Đích Đúng Kế Hoạch
- Workshop Chuyên Đề: BIM For All - Làm Chủ Công Cụ, Chinh Phục Dự Án
- Bản Tin Tuyển Dụng Tháng 07/2025
- Dự Án The Meadow Đạt Mốc 1 Triệu Giờ ATLĐ
- CBM Khởi Công Dự Án Mới Tại Thủ Đô Hà Nội
- CBM Team Building 2025
- Workshop Chuyên Đề: "Bảo Hiểm Xã Hội: Hiểu Đúng – Hưởng Trọn"
- Hình Ảnh Dự Án Chung Cư Nhà Ở Xã Hội Tân Đông Hiệp
- CBM Tổ Chức Khám Sức Khỏe Định Kỳ 2025
- MM Mega Market Đà Nẵng Chính Thức Cất Nóc – Cột Mốc Quan Trọng Trên Hành Trình Về Đích Đúng Hẹn
- Tiến Độ Dự Án Trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (CS2)