CBM TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI ISO 9001:2015

Nhằm tăng cường quản lý chất lượng và nâng cao hiệu suất của tổ chức cũng như củng cố niềm tin của khách hàng, CBM đang tiến hành thực hiện chuyển đổi quy trình ISO 9001:2008 sang ISO 9001:2015.

Sáng ngày10/11/2017, CBM đã tổ chức buổi đào tạo hướng dẫn chuyển đổi quy trình ISO cho các cán bộ quản lý của công ty với sự hướng dẫn của Tổ chức đánh giá chứng nhận Vương quốc Anh (NQA). Trong buổi đào tạo, cán bộ CBM đã được giới thiệu các nội dung mới và tổng quan cũng như so sánh các tiêu chuẩn giữa ISO 9001:2008 và ISO 9001:2015.

Sau buổi học, đã có nhiều câu hỏi được đặt ra cho chuyên gia đào tạo là các tình huống thực tế trong quá trình quản lý hệ thống tài liệu của Công ty. Qua đó có thể thấy được sự nhiệt huyết, tận tâm mà các cán bộ quản lý muốn xây dựng cho hệ thống quản lý chất lượng cho Công ty.

Buổi đào tạo đầu tiên đã nhận được những phản hồi tích cực và sẽ là tiền đề cho chuỗi đào tạo, huấn luyện chuyển đổi hồ sơ ISO tiếp theo mà CBM đang thực hiện.

Tập thể cán bộ, đội ngũ lãnh đạo của CBM luôn cố gắng học hỏi, nỗ lực cải tiến cá nhân & tập thể từng ngày để có thể đảm bảo thực hiện tốt và chuyên nghiệp hoá các dự án, cũng như đảm bảo thoả mãn được những yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư

Một số hình ảnh của buổi huấn luyện: